Đôi Ta Cùng Làm Lại Tất Cả

Đã 2 canh giờ trôi qua mà Mai vẫn nằm thao thức , Mai cảm thấy chán ghét cuộc đời mình , sao lại thế chứ , tất cả ko có 1 cái gì tốt đẹp cả . Mai ko nén nổi lòng mình và bật khóc .” Cứ khóc đi , khóc lại tốt , để ngày mai có thể vác cái mặt xấu gái này đi mà ko cảm thấy tự ti , ko thấy lạc loài “.
Sáng hôm sau Mai đến lớp với cặp mắt sưng vù , đời sinh viên rồi chóng qua thôi , tương lai mờ mịt Mai cảm thấy quá mệt mỏi . Mai lại tan trường như cái bóng và chả buồn ngó đến những cuộc vui của lớp , karaoke , rùi cà fê , toàn thứ xa xỉ .
* *
– Ba ơi con ko ăn cơm ba và má ăn trước đi ha , con fải đi có việc rồi .

doi_ta_cung_lam_lai

Thoát cái Hằng đã chạy xe , chiếc xe máy mới mua hơn 30 triệu , êm như ru ko để lại tẹo khói nào . Mấy hôm rày Hằng rất mệt mỏi với việc học ở lớp , rồi cả việc mấy thằng bạn gây lộn bị tạm giam ở Phường làm Hằng chật vật chạy ngược chạy xuôi ko nghỉ .Hằng xinh đẹp , rất đẹp , cao 1m 60 , tóc dài và mượt óc , da căng mịn , người tròn đầy , đôi mắt to và đuôi mắt dài rất đa tình , đôi môi tươi tắn và mọng rất gợi cảm . Có mấy ai ngờ người con gái đầy nữ tính như Hằng lại luôn tất bật , đa cảm và hay nhỏ lệ .
————————————————–
-Uỳnh …A”’
– Ai da …đau quá.!!!
– Ôi tôi xin lỗi , tôi xin lỗi chị !
Hằng luống cuống dựng xe và đỡ người con gái dạy , chị ta chừng lớn hơn Hằng 1 tuổi , tầm 23 t . 2 tay Hằng bám lấy 2 tay chị ta và kéo dậy , chị ta nhăn mặt đứng dạy và trừng mắt với Hằng
– Cô đi kiểu gì vậy , con gái hay trai đây , cô có nghĩ đến ai ko hả ??
– Em xin lỗi , em vội quá , chị đau lắm ko , có việc gì ko vậy ?
– Cô thôi đi , đền tiền cho tôi , bẩn quần áo , đau người chảy máu , 20 ngàn , ko thì đừng có đi .
Hằng ngẩn người , đúng là có thể chị ta đau thật nhưng ai lại đòi tiền trắng trợn và cộc lốc như vậy chớ !
Hằng rút tờ 20 ngàn trong ví ra , đưa chị ta và xin lỗi lần nữa . Chị ta nhăn mặt mắng Hằng :
– Này , ko phải thế là xong đâu , tôi ghi số xe cô lại , trình công an , phải cho cô biết đi đứng thế nào chứ !
– Em biết lỗi rồi mà , em đang bận quá , nếu chị muốn đền bù hay thoả thuận gì ta gặp sau , đây là số Di Động của em .
Hằng ghi vội số cho chị ta rồi cúi chào , trước con mắt bao người đứng coi còn ngơ ngác cô nổ máy chạy lẹ .
Mai vẫn còn đau và bực tức , cô cất mảnh giấy ghi số điện thoại của đứa con gái quậy đó vào cặp rùi phủi quần áo bước đi . Khỉu tay Mai bị xước rách da và máu đang rơm rớm khá xót , xương hông thì bị giáng 1 cú quá đau , ê ẩm mình mẩy .
– 20 ngàn mình đâu có làm gì hết đau được , chả biết cái xương sườn có sao ko nữa .
Mai bước vô quán bar – karaoke Thanh Thuý , quán nổi tiếng khắp khu Thanh Đa này , định xin 1 công việc bưng bê , mà ko , bất cứ việc gì miễn là có tiền nộp học và trang trải . 23t , người ta ko còn nhỏ để chui trong vỏ 1 cuộc sống êm đềm . Có lẽ đã qua và mãi mãi ko còn những ngày tháng êm đềm kể từ khi vô Đại Học .
– Rồi , thế là tối nay em có thể làm ở đây , ko có gì phải sợ cả , chị em ở đây toàn dưới 24t hết đó , nhỏ nhất là 16t , em 23t là người kinh nghiệm rồi mới phải chớ . Tối nhớ đến , nếu ko có bộ nào ngon mắt chị sẽ bảo họ cho mượn . Thế nghen !
Mai ra về , vừa mừng vì có tiền nộp học , vừa lo vì dấn thân vào chốn nguy hiểm toàn đàn ông ô hợp rồi sẽ ra sao . Mai lang thang đi tìm quán ăn . Cả chiều mệt mỏi chưa có chút gì vào bụng. Tóc dài bay trong gió , dáng cao gầy của cô như tan vào màn đêm tối thiếu ánh đèn .
Đúng 8h Mai có mặt tại quán . Cô ko phải làm quen quá 3′ , tất cả mấy chị em có mặt trong ngày đang tụ tập tại phòng nghỉ , cô chào mọi người và nhìn qua1 lượt , chột dạ thấy mình vừa ngố vừa già trước bọn kia đứa nào cũng son phấn xanh đỏ đang hút thuốc khắp phòng .
– Ồ , cô em trông được đó , người hơi ốm nha , tẹo anh cho tiền cô em ăn bồi bổ nha , mới vào nghề hả em , chịu khó kiếm tiền vài 5 là có tiền hà ….
Mai nhăn mặt trước gương mặt thô bỉ của gã đàn ông , 2 tay hắn vòng ra sau lưng cô ôm chặt cô vào lòng , miệng gí sát mặt cô , hơi thổ nặc mùi bia rượu . Mai tự nhủ sẽ cố chịu đựng , dù sao mình cũng ko phải gái làng chơi .
Bàn tay gã bắt đầu hoạt động , khắp người Mai như có run bò , hắn làm cô nổi da gà với bàn tay to , thô ráp và thân hình bụng bia nung núc thịt . Hắn ra về thì đã 10 h đêm , lại 1 tên khác mò vào . Phòng karaoke đèn chỉ lờ mờ xanh , chả ai hát , trên màn hình là những cô gái mặc đồ tắm khêu gợi , Cạnh Mai và thằng này là 1 gã bự con và con nhỏ Lan mới 20 t đang ôm ấp . Mai thấy run và kinh tởm đến ghê người , có thể lần đầu là thế , Mai ko biết tương lai sẽ ra sao , cô chỉ muốn vùng vẫy ra nhưng lý trí bảo cô còn phải ngồi lại .
12 h Đêm , Mai loáng choáng say , kêu xe ôm về nhà . Mãi mới mở được khoá cửa cô nằm phịch xuống giường thiếp đi .