Mẹ Con Nguyệt Vân – Tuyệt Đỉnh Truyện Hay

Năm Chí 19 , nó mới tốt nghiệp THPT . phần vì không phải học giỏi dang gì , phần vì yêu đương nhăn nhích dẫn đến 2 cô bạn gái có bầu cùng lúc. Mang trên người một gương mặt đẹp , lại cao lớn và có phần hiền lành . Nên chính xác hơn là do 2 cô bạn gái tranh nhau tình cảm của Chí dẫn đến cớ sự là cả 3 bị đình chỉ học tập 1 năm .

sau khi phá thai để tiếp tục học đến tốt nghiệp thì gia đình 2 cô bạn gái cũng chuyển đi . không để lại dấu hiệu liên lạc nào .

Ông Nam , bố của Chí , biết con mình không phải loại giỏi học , nên cũng không yêu cầu con học đại học . ông đã có kế hoạch định hướng nó thành diễn viên sân khấu ,vì con trai ông có ngoại hình và một gương mặt rất hút gái . Và ông là một đạo diễn kịch không đến mức nổi tiếng , nhưng trong giới showbiz cũng nhiều người biết đến ông . Ông nghĩ sẽ dễ dàng thôi …

me-con-nguyet-van

Nhà nó là một ngôi biệt thự to lớn nằm ở quận 2 , với cái sảnh chính rộng thênh thang . 2 đường cầu thang vòng lên tầng trên như 2 cánh tay khổng lồ . Phía trước có vườn hoa bon sai , trái nhà là hồ bơi 40m2 ,với mái hiên che nắng có thể kéo ra vào tùy thời tiết . Xung quang nhà là tường rào cao bao quanh chỉ với một cái cổng ra vào bằng 2 cánh cửa sắt chạm trổ đầy nghệ thuật . Đó là di sản mà ông nội nó để lại cho giai đình nó sau khi chết .

Chí không theo việc học nữa , nó xin mẹ mua cho cái xe Moto 150cc để đi chơi . Ba mẹ đồng ý , dặn nói đi chơi thì một vài năm rồi về để ông Nam hướng nghiệp . Trong quá trình đi phượt nhớ ghi chép lại những câu chuyện mình nghe , những điều mình thấy để ông làm tư liệu cho công việc của ông .

Hôm đi ngang nhận giấy báo tốt nghiệp tạm . Nó gặp Vân , Vân là bạn cùng lớp , học cũng lẹc đẹt qua tốt nghiệp . Gương mặt không phải là xấu , mà có nét rất riêng (mà sau này nó mới biết là nét dâm ) . Người cũng trắng nhưng nhỏ xíu con , mà chắc là nhỏ con có 1m53 và ko được mập nên nhìn ngực nó to khiếp . Vú nó cứ ngồn ngộn như muốn sổ tung áo ra ngoài vậy . Nó nghĩ Vân cũng phần nào thích nó vì trước đây cũng hay vồn vã với nó nhiều chuyện, mà nó ko để tâm .

Sau khi nhận giấy báo thì hai đứa ra quán nước bên hông cổng trường trò chuyện . Chí nói về dự định của mình sắp tới . Vân như sáng mắt ra :

– Vậy anh (Vân nhỏ hơn 1 tuồi mà) không thi đại học luôn ?

Chí : ừ , vì thấy thi ko nổi

Vân : Rồi anh định đi đâu ?

Chí : trước hết anh sẽ đi hết Việt Nam , rồi được thì đi tiếp ra nước ngoài

Vân : đi bằng cái xe này hả ? ; Vân chỉ cái xe của Chí – Thích nhỉ !!

Chí : thế có muốn đi chung không ? hay muốn học Đại học ?

Vân : được đó . Vậy khi nào đi gọi em , em đi với anh

Ba ngày sau , nhờ sự tư vấn của ba mẹ , chuẩn bị các thứ đồ cần thiết . Chí với Vân bắt đầu đi chuyến đầu tiên lên Tây Nguyên cho biết . dọc đường

Vân : nghe nói trước anh có tới 2 cô bồ cùng lúc hả ?

Chí : ừ

Vân : vậy 2 cô bạn gái anh đâu rồi ?

Chí : mất tích luôn rồi , giờ anh thành người cô đơn , không bạn gái , không tương lai

Vân : giờ anh cứ coi em là bạn gái anh , để anh có tương lai nha . haha

Chí : cũng được , mà em biết làm bạn gái của một chàng trai là làm sao ko ?

Vân : anh biết thì anh cứ chỉ em là em làm được

Chí : làm được thiệt hong đó ?

Vân : em nói thiệt , anh muốn em làm gì cũng được !

Đang chạy ngang qua một con dốc dài trên quốc lộ 14 , phía xa là rừng thưa với thung lũng , quan cảnh với trời mây bao la . làm khơi gợi lên cảm giác chinh phục. Chí khoái chí cười trong bụng, từ lúc 2 con bồ bỏ đi , nó ngứa dái lâu ngày không được chịch . ngày trước có bồ , chịch hết cô này đến cô kia , luân phiên như vậy mỗi ngày . thành ra khi bị cai chịch , hằng ngày nó phải thủ dâm xả bớt khí tồn . gì chứ chưa chịch thì thôi, tồn bao lâu cũng được , chứ chịch rồi thì giống như nghiện . Cặc cứ nứng hoài trong quần khó chịu gì đâu .

Nghĩ đến đó nó lại nứng cặc , cái quần jean nổi lên một cục dù đang lúc chạy xe . Vân ngồi sau ôm ra phía trước , trong lúc vô ý để tay hơi thấp chạm trúng nơi nhạy cảm. Chí cảm nhận được cái chạm đó , nó chờ xem phản ứng của Vân ra sao ? nó nghĩ trong bụng “con gái nhà lành , chắc đỏ hết mặt” .

Thật ra nó không biết nhiều về Vân , nhưng Vân lại biết nhiều về nó . Và Vân cũng không phải gái đoan chính ngoan hiền như nó nghĩ .

Vân : sao đang chạy xe mà nứng cặc sảng vậy anh ?

Chí đỏ mặt , bất ngờ , hơi loạng choang tay lái . Nó mau chóng tấp vào lề , bò mũ bảo hiểm ra , nhìn Vân với ánh mắt tội lỗi , cười qua chuyện .

Vân tinh ý cười lại sởi lởi : sao thế anh Chí ? đụng trúng chút xíu mà chạy xe không nổi luôn hả ? Thôi tới em chở anh một đoạn !

Chí ngồi lên phía sau xe , cố phân trần

Chí : tại anh mắc đái nên cặc anh cứ cương lên (nó thử dùng lại kiểu từ ngữ mà Vân vừa nói với nó)

Vân quay mặt lại : Vậy mà em nghĩ anh đang tơ tưởng tới việc chịch em tối nay chớ (cười đểu)

Chí cuối đầu quay nhanh đi chỗ khác tránh ánh nhìn của Vân và há hốc mồm vì bị bắt bài . Nó gãi gãi đầu , tìm phương sách đối phó cho tình huống chưa có tiền lệ . Thấy cái cây to phía trong lề đằng xa chừng 20m . nó đi như chạy tới đó làm như vạch cu ra đái .

Sau khi đái xong , chấn tĩnh được phần nào , nó bắt đầu cảm thấy thích cách nói chuyện của Vân . nó nghĩ nếu Vân nói thế thì chắc cũng thích nó vì nó đẹp trai mà , kiểu này lâu ngày cũng sẽ chịch được .

nó quay lại xe

Vân : anh coi xe , tới em đi đái xíu

Vân cũng đi lại cái cây đó , thay vì quay lưng lại thì Vân đối diện mặt với nó , tụt cái quần jean xuống mà nó thấy rõ cái đám lông đen không nhiều hiện ra trong tít tắc . Vân ngồi xuống lấy tay che lồn không cho nhìn . nó cố nhìn rõ hơn thì chỉ thấy một dòng nước bắn ra. Rồi Vân đứng kéo quần lên thì nó lại có một tít tắc thấy cái mu lấp ló hiện ra . nó lại lên cơn nứng sau 2 pha trình diễn ngoạn mục của Vân . kiểu này mà không được chịch hay quay tay thì chắc nó chết vì nứng .

Vân tới gần chuẩn bị lên xe thì phát hiện ra khối u lúc nãy . Cười thầm trong bụng là cá sẽ cắn câu nhanh thôi.

Vân : đái ra rồi mà vẫn nứng hả ?

Chí bắt đầu nói cứng hơn : ai biểu em phơi bướm ra thế , thằng nào nhìn mà không nứng .

Vân : có phơi cho ai nhìn đâu mà cũng nứng , người ta che lại hết rồi mà

Chí : che sao được cái lúc tuột quần xuống , sao không ngồi quay lưng lại ?

Vân : tay em che lồn thì dễ , chứ quay lại thì sao che hết 2 cái đít

Chí còn đang há hốc mồm

Vân : anh thấy đít con gái anh có nứng không ? rồi anh nghĩ gì ?

Chí bối rối , lí nhí buột miệng : muốn chịch

Vân : đó , em nghe được đó . vậy cũng lén nhìn người ta rồi đổ thừa . Thôi mình lên đường tiếp đi .

Chí tiếp tục chở Vân lên đường , trong đầu nó lúc này toàn là hình ảnh cái lồn của Vân . nó cố nói né chữ lồn thành chữ bướm. cho đỡ ngại với Vân . Vân lại biến cái bướm của nó thành ra cái lồn . rồi đít , rồi chịch . Nó lại nứng cặc , Vân sờ trúng lần nữa ,

Vân ngồi sau cười và động viên : chịch bồ quen rồi phải ko ? nứng cặc hoài nè . (xoa xoa) yêu em đi rồi em cho anh chịch .