Truyện Ngắn Đời Tôi – Bị Cave Phá Trinh

Tôi cũng chính là nhân vật chính trong câu chuyện này. Tốt nghiệp đại học nửa năm, đang chờ xin việc. Tôi thuê 1 phòng trọ trong dãy trọ tại trại gà – phú diễn- từ liêm. Cuộc sống vẫn diễn ra bình thường, cho đến 1 hôm. Dãy nhà trên tầng 3 có 1 em mới chuyển đến. Dáng người nhỏ nhắn xinh xinh, da trắng. Rất hay mặc quần đùi áo ba lỗ, để lộ cặp ngực căng tròn trắng nõn. Em ấy tên là H. Lúc đầu em hay đi ngang qua phòng tôi, mấy ae trong xóm hay xúm lại bình luận. ” Em H vú trắng thế nhỉ”, thực ra vớ tôi, tôi cũng thèm thuồng lắm.

bi-cave-pha-trinh

Trải qua 5 năm đại học. Cũng yêu nhiều em nhưng tình đầu chỉ ôm hôn nắm tay, tình hai thì bóp vú sóc lọ cho nhau. Tình ba thì cũng chỉ hôn thôi. Cho đến lúc đó, tôi chưa được biết cái cảm giác đưa chim vào bướm nó như thế nào.
Năm 2011, cũng đi chiếc air blade, dáng vẻ phong lưu, tôi cũng không khó để tiếp cận được H trong xóm. Cũng rủ nhau nước nôi, nói chuyện. Rồi định mệnh 1 hôm, tôi rủ em xuống phòng chơi nói chuyện. Em xuống phòng tôi, mặc chiếc váy ngắn xinh. Nhìn tôi cũng thấy yêu lắm. Em vừa nói chuyện vừa ngả người chạm vào tôi. Cảm giác lâu năm chưa có gái chạm vào người sao mà dạo dực thế. Tôi nổi máu dê trong người, từ từ ra cửa nhẹ nhàng chốt cửa phòng lại. Ra vẻ như bên ngoài hơi ồn. Em vẫn nhìn tôi bằng ánh mắt thân thương ko 1 chút ngại ngùng. Tôi bèn ngồi bên cạnh em. Ngay lúc đó ôm lấy em, và hôn vào cổ em. Sau đó tôi lân vào môi em. Theo bản năng, tôi cho tay vô áo và bóp lấy cặp vú trắng nõn nà đó. Rôi đầy em nằm xuống giường, em ko phản kháng gì, ôm chặt tôi. Tôi cho tay kéo quần lót em ra, đồng thời kéo quần đùi mình. Đưa chim vào bướm em. Do lần đầu mò mẫm tìm lỗ bướm, tôi loay hoay không biết đút vào kiểu gì. Em liền cầm lấy chim tôi, quyệt đi quyệt lại vào bướm em. Đù cái cảm giác phê vãi.

Rồi nhét vào bướm em. Nhưng ót 1 cái, than ôi chưa tới 1s. Cái cảm giác được thấy chim kẹp vào giữa bướm, nó mút chặt căng, nó sướng đã khiến tôi ngã ngựa. Phụt xong luồng tinh, tôi xấu hổ quá. Nhưng em mỉm cười nhẹ rồi mặc chiếc quần lót vào. Tôi mới bảo em ” lát anh ra mua thuốc cho em nhé”, e gật đầu cười. Nhưng điệu cười lần này quá xảo, nó khiến tôi hơi bất ngờ. Sau đó tôi mua thuốc cho em, mặc dù em có uống ko thì tôi cũng không rõ lắm.
Ngày hôm sau, tôi đợi đến 3h chiều, mò lên phòng em. Nhưng đã thủ sẵn bcs rồi. Ngồi nc ở phòng em.

Tôi lân la sờ đùi, lúc đó em búng tay 1 cái. Do ko để ý, nên tôi cũng nghĩ ko sao. Tôi hôn vào cổ em, em lại búng tay cái nữa. Tôi cũng thấy lạ, nhưng vẫn đè em ra. Em có vẻ khó chịu, đẩy tôi xuống đất. Ra chốt lại phòng, rồi cởi quần ra, kéo quần tôi ra. Thì tôi bảo khoan đã, tôi lấy cái bcs ra thì chưa kịp xé bao em đã nhét chim tôi vào bướm và dập rồi. Cũng chưa được 10s, xuất tinh cmn luôn. Em cũng ko nói gì, tháo chăn gối ra và đi giặt. Bỏ lại tôi ở phòng, thế rồi tôi cũng bỏ về p mình. Trong lòng đầy suy nghĩ mông lung. Tôi đem câu chuyện này kể cho bạn tôi. Bạn tôi nói “có lẽ là gái làm tiền rôi, mày xem xét rồi đi xét nhiệm đi”. Quả là vài ngày sau, có 1 vài pro đưa nhau đến đó chén, ăn ngủ cả tuần. Giờ tôi mới hiểu, gái đội lốt sinh viên thuê phòng. Cái ngày đó, tôi mới nhớ ra, cái búng tay đó chính là tiền. Haiz quá non và xanh cho 1 thằng bị phò phá trinh.

Kết thúc câu chuyện ở đây, xin cảm ơn anh em đã giành chút thời gian nghe em tâm sự nhé.