Truyện Sex Có Thật – Tôi Đi Làm Tình Nguyện

Chuyện mình kể là chuyện tự sự. Thật 100% đôi khi dùng tên thật, hoặc đổi tên cho khổ chủ.
Dài dòng quá, hôm nay mình tâm sự tí về cháu 94 mới chụp ảnh hôm trước. Thực ra câu chuyện rất khù khoằm về cái chuyện làm quen này.
Tôi năm nay cũng khá cứng tuổi so với các bạn trẻ đang đọc chuyện này là chắc. Có khi có người còn phải gọi là chú có chừng. Cao 1m8, nặng 70kg, thang điểm đẹp là 10 thì cũng đc 6-7 còn có gái nào chấm cao hơn thì vui quá, làm nhà nước.
1 chiều hè mát giời ngồi uống bia bên quán ven hồ mới mấy ông bẹn. Được 1 lúc thì thấy lố nhố 1 nhóm các bẹn trẻ mặc áo xanh thanh niên TN đi vào quán, chắc mới đi nghịch ngợm phá nhà đốt cây gì đó.

toi_lam_tinh_nguyen_vien

Thoáng qua thì có 1 cháu cao ráo nổi bật, răng khểnh, cười tươi, da trắng, má đỏ và đặc biệt điều dẫn chúng tôi đến với nhau là cháu cũng cầm 1 túi đựng máy Macbook đen y như tôi. Cháu đi lướt qua tôi, và cũng đủ biết tôi đang nhìn chằm chằm
2 bàn uống bia ngồi dựa lưng vào nhau. Thú thực, thường khi ngồi uống bia thì lúc đầu còn ngó ngiêng thế thôi, chứ sau thì đủ loại tiếng ồn, rồi ầm ỹ nên tôi cũng quên luôn mấy cái hình ảnh đó. Nhưng sự việc lần này lại ko thế, tôi và cháu ngồi hơi lệch và quay lưng lại nhau, nên tôi có thể thấy được cháu uống ít hay nhiều. Mà cũng uống ít thật, toàn thấy ngồi diệt mồi, chắc uống đc 1 cốc bia là cùng. Nhưng càng uống 2 má lại càng ửng hồng nhìn rất phấn khích.
Vừa ngồi uống bia, vừa nói chuyện ba linh tinh mà trong đầu nghĩ xem cách nào để làm quen được. Tính tôi có cái lạ là, khi nhìn 1 ai đó ( khác giới) cảm giác tiến lại gần đc hay ko, có chén được hay ko thì chỉ cần thoáng qua là biết được. Đó có lẽ là giác quan thứ 7 của tôi, mà sao có cái giác quan hại thận đó chứ.
5 ông ngồi uống 4,5 vỉ bia, công nhận bụng ông nào chứa cũng tốt. Bất chợt tôi nhận đc 1 cú điện thoại hỏi về công việc, tự nhiên tôi nhớ ra mình mang máy tính theo, nó đựng cái cặp y hệt như của cháu thanh niên TN . Cơ hội làm liều đây rồi. Tôi đưa ý kiến hôm nay hơi oải chỉ uống thế thôi, ông bạn cùng bàn gọi thanh toán tôi đứng lên đẩy ghế ra vào rồi cầm ngay máy của cháu và xoay ghế đựng máy tôi lại. Kể ra lúc đó tôi cũng liều thật, nhưg cơ hội cũng dễ vì bàn thanh niên TN gần 20 cháu trẻ, nói phét cứ gọi là tung giời, cười nói hô hô nên ít để ý 1 cán bộ nhà nước, quần đen áo trắng lại đi tráo máy bao giờ
Có lẽ bạn nào sẽ thắc mắc sao tôi lại đổi máy, nguyên cơ nà ló thế này. Tôi dùng Mac mà, máy có định vị, và đặt pas nên việc tìm máy ko hề khó, và 2 cái túi đựng chống sốc cho máy đều là quả táo mầu đen nên cũng dễ hoán đổi.
Trên đường về nhà mà tôi thấy rạo rực vô cùng, tăng nhẹ volum lên nghe bài hát cũ “ Tình yêu lung linh” mà thấy hay quá trời luôn.
Nhưg điều bực nhất là tôi ko dám mang máy lên nhà, vì sợ chẳng may vợ nghịch, lấy máy tính ra dùng thì hỏng. Đành vất trong xe, mòng đợi sáng sau đến cơ quan, lên phòng riêng để mở ra. …..