Cô giáo Ngân – Bản Cải Biên

Thông Tin Truyện

Tên Truyện: Cô giáo Ngân – Bản Cải Biên

Tác Giả:

Lượt Xem: 82 Lượt Xem

Cô giáo Ngân chương 1

Mình là Gà Lôi, từ hôm nay bên name mới này mình chuyên đăng lại các bộ truyện chỉnh sửa và cải biên lại. Bộ này là bộ cải biên lại cốt truyện.

– Ầm, bầu trời nổi lên từng đợt sấm chớp.

Bà Ngân chớp chớp hai con mắt nhìn ra khỏi lớp, lúc này đã là 18h40 học sinh cũng đã rời lớp đi về hết, nhưng bà Ngân thì vẫn còn ở lại, đang cặm cụi xử lý cho xong một số giáo án của mình soạn ra.

Chả là hai ngày nữa là ngày học sinh của bà bước vào thi cử tốt nghiệp lớp 12 nên bà Ngân phải cố làm cho xong để gửi đề ôn bài đến cho học sinh của mình.

Bà Ngân tên thật là Võ Thị Thu Ngân bà năm nay 56 tuổi, chồng mất sớm vì tai nạn để lại cho bà một đứa con gái bé bỏng. Bà không ngại khổ cực trải qua biết bao nhiêu năm tháng làm mẹ đơn thân nuôi nấng nó khôn lớn, cho đến hiện tại đã bước qua tuổi xế chiều đứa con gái của bà cũng đã thành công riêng trên con đường của mình.

Đứa con gái của bà tên Nguyễn Thị Trang năm nay 35 tuổi kết hôn với một anh chàng thợ điện và sinh ra hai đứa con một trai và một gái hiện tại chúng nó cũng đang học lớp 12 tại ngôi trường này.

Và Trang thì không theo nghiệp mẹ, từ nhỏ hay thích xem những bộ phim về hình sự công an nên nàng hiển nhiên cũng bị tiêm nhiễm không ít về nó, Trang ước mơ khi lớn lên mình sẽ trở thành một cô công an hình sự phá nhiều vụ án và từ đó nàng học hành rất chăm chỉ và sau khi tốt nghiệp đại học nàng cũng đã theo đuổi được niềm đam mê của mình cho đến tận bây giờ.

Bà Ngân thở hắt ra mệt mỏi, bởi vì tính chất công việc mấy ngày nay rất căng thẳng, mà ngoài trời thì nắng mưa thất thường cho nên cũng khiến cho tâm trạng của bà không được vui cho lắm ngước mắt nhìn ra phía ngoài, trời tối đen như mực.

Mưa thì vẫn đang rơi lả tả không có dấu hiệu ngừng đi. Bà Ngân lắc đầu chán nản đứng dậy, muốn đi ra khỏi lớp xuống nhà vệ sinh để đi đái, nãy giờ vì bận tâm vào công việc quá nên lúc này cũng sắp tiểu ra quần.

Bước nhanh trên dãy hành lang vắng tanh không có một bóng người, bà Ngân bởi vì sợ ma nên đôi chân cũng thoăn thoắt như con sóc nhỏ, chưa gì đã đi đến chỗ nhà vệ sinh cuối dẫy hành lang.

Nhưng khi vừa đến nơi đứng trước cửa thì đã thấy nhà vệ sinh đã khóa. Bà Ngân cố gắng đưa tay giật giật cái ổ khóa ra nhưng thật sự nó rất chắc chắn khiến một người phụ nữ chân yếu tay mềm như bà sao mà có thể mở ra được.

Mà mấy nay bác bảo vệ ốm nặng đã xin nghỉ tạm vài ngày nên nhà trường đã cử ra thầy giáo thể dục để làm tạm thay công việc cho bác bảo vệ, nhưng thầy giáo thể dục thì chỉ làm giờ hành chính và hiện tại không có ở đây, tất cả chìa khóa của nhà trường thầy đều nắm giữ.

Mà nhìn qua dãi hành lang khối B cách đó 10 mét đối diện không xa ở phía bên kia, bà cũng thấy cửa nhà vệ sinh cũng đã khóa hết.

Bà Ngân tỏ ra buồn bực, cố dùng hai chân kiềm chặt lại để nín đi cơn buồn tiểu của mình. Sau đó quay trở về lớp ngồi trong lớp nhưng cơ thể khó chịu vô cùng lúc này cơn buồn tiểu đã lên đỉnh

Hết cách bà nẩy ra một ý định táo bạo, nhìn xung quanh một lượt không có ai cả thế là bà Ngân đi xuống phía dưới bàn cuối lớp cởi cái quần lót màu tím của mình ra, bà ngồi xỏm xuống nền gạch bắt đầu thả lỏng cơ thể ra một làn nước vàng khè nhanh chóng chảy ra không ngừng nghỉ.

Cơ thể bà cũng thoải mái đi nhiều không còn căng thẳng như lúc trước, sau khi tiểu xong bà tính kéo quần lót của mình lên lại nhưng chưa kịp kéo hết lên, thì bất ngờ ngoài cửa có một tiếng động vang lên, bà Ngân ngước mặt nhìn ra phía bên ngoài thì trước mặt bà xuất hiện một thanh niên đứng đó, đang trừng mắt nhìn chăm chăm lấy bà.

Và bà Ngân nhận ra đó là thằng Tuấn, nó là học sinh của bà. Năm nay nó 18 tuổi là con nhà nghèo, rất quậy phá và thường xuyên tụ tập nhóm này, nhóm nọ để đánh nhau.

Mà lúc này, nó đứng bên ngoài cửa từ đầu đến cuối đều quan sát mọi hành động của bà, trên tay thằng Tuấn còn cầm lấy chiếc smarphone đang chĩa hướng camera về phía bà Ngân quay lại toàn cảnh, đã từ rất lâu khi ngày đầu tiên vào nhập học lớp 12.

Thằng Tuấn gặp Bà Ngân là giáo viên chủ nhiệm lớp nó, thằng Tuấn mê như điếu đổ, bà Ngân mặc dù tuổi đã cao nhưng thân hình còn rất chuẩn, dáng người phốt pháp nhưng không quá mập đít và vú thì to không phải bàn

Đặc biệt bà rất xinh đẹp, nét mặt tựa như những diễn viên sao hạng A lớn tuổi ở Hàn Quốc vậy, cho nên từ lần đầu gặp bà Ngân từ đó đến nay thằng Tuấn đều hằng ao ước có được bà, mỗi lần lên lớp là nó lại trộm quay camera hay chụp ảnh bà đang dạy học, sau đó mỗi đêm về là nó lấy những tấm ảnh hay đoạn video mở lên rồi móc con cặc mình ra thủ dâm, chà lên trên tấm ảnh đưa vào miệng bà Ngân.

Tưởng tượng ra sẽ có một ngày mình sẽ đè bà giáo Ngân xuống rồi dùng con cặc của mình địt phầm phập vào lỗ lồn của bà Ngân, nhưng không ngờ đến hôm nay sự mơ tưởng hảo huyền của nó đã thành sự thật, chính là nhờ khi chiều nó đi học về mà để quên ví tiền trong hộc bàn, về đến gần đến nhà nó mới sực nhớ ra và quay lại lấy.

Khi đi vào lớp thì bất ngờ thấy Bà giáo Ngân tiểu trong lớp và ngay lập tức nó lấy điện thoại ra quay lại, với mục đích sẽ dùng đoạn video này uy hiếp đến bà.

– Em…..

Bà Ngân thấy thằng Tuấn nhìn mình trên tay nó còn cầm điện thoại hình như là đang quay video, nên bà giật mình vội bật người dậy kéo quần lót lên sau đó phủi xuống lớp áo dài giáo viên như ban đầu. Vẻ mặt thoáng đỏ, ngưỡng ngùng.

– Tu… Tuấn em làm gì ở đây, tại sao giờ này chưa về nhà.

Thằng Tuấn mặc bộ đồ học sinh, cả người ướt như chuột lột nó nhe răng ra cười rồi đáp trả bà Ngân.

– Hehe em để quên ví tiền, nên quay trở lại lấy… Mà hình như vừa nãy cô vừa đi đái trong lớp phải không.

Câu nói này khiến Bà Ngân, đứng hình vội vàng lắp ba, lắp bắp lên tiếng giải thích.

– Không… Không… Không có, chỉ là cô,. Em hiểu lầm thôi

– Hiểu lầm, hehe em quay hết video lại rồi không có hiểu lầm gì ở đây đâu, ngày mai em sẽ đưa đoạn video này lên thầy hiệu trưởng nhé.

– Không… Xin em đừng làm như vậy, cô chỉ vì mất tiểu quá, mà nhà vệ sinh lại khóa không có chỗ nào để đi nên cô mới làm vây, em tha cho cô lần này đi, cô cho em tiền. Em muốn điểm thi tốt cô cũng nâng đỡ em

Bà Ngân hai mắt bắt đầu đỏ hoe, vang xin thằng Tuấn, vì bà biết chỉ cần nó đưa đoạn video đó lên thầy hiệu trưởng thì mình sao sống nổi đât, đồng nghiệp mình sẽ nghĩ mình là một cô giáo hư đốn, biến thái rồi ngay cả sự nghiệp của mình cũng tan biến nữa. Bà Ngân nhanh chóng bước đến gần thằng Tuấn nắm lấy tay nó.

– Em tha cho cô đi Tuấn, xóa dùm cô đoạn video đó đi.

– Không… Tiền thì tôi cần nhưng không phải lúc này còn điểm thì tôi không cần.

– Vậy.. Vậy em muốn gì…

– Tôi muốn cái này nè.

Thằng Tuấn nó nhanh chóng đưa một tay xuống rồi cởi phăng cái quần mình xuống một nữa, vội móc con cặc to dài đen hôi của mình ra đưa sát tới người bà giáo Ngân, khiến bà giáo Ngân hoảng hồn giật mình lui về phía sau.

– Em, em làm gì vậy, tại sao lại lấy thứ đó ra chứ.

– Làm gì à, muốn bà dùng miệng của mình để phục vụ nó chứ gì… giờ tôi nứng quá rồi, nhìn lồn bà lúc nãy đái ra làm tôi cửng hết lên đây.

– Em, em nói gì vậy, em dám nói vô lễ với cô vậy à, em đừng có dùng những từ ngữ chợ búa đó ra để nói chuyện với cô

– Mẹ con đĩ già này, bảo mày bú thì bú đi lắm mồm.

Thằng Tuấn vung tay lên vả vào mặt bà giáo Ngân khiến bà loảng choảng ngả về sau, sau đó thằng Tuấn nhanh chóng đi đến nó dí con cặc thẳng vào mồm của bà giáo Ngân, không để bà Ngân phản kháng nó túm tóc của bà ép thẳng con cặc vào mồm rồi hẩy mông địt phầm phập vào trong cổ họng của bà Ngân.

Bởi vì quá bất ngờ, lại bị thằng Tuấn túm tóc ghì chặt lại nên bà Ngân không thể cử động, chỉ một mực ngồi im dưới nền gạch cho thằng Tuấn đút sâu con cặc của nó vào trong yết hầu của mình.

Từng tiếng nhóp nhép, nhóp nhép vang lên lúc này bà Ngân hai mắt đã đỏ hoe, con cặc thằng Tuấn thì quá dài và to lên gần như mỗi lần đi vào đều đút thẳng vào yết hầu của bà, khiến bà Ngân khó thở vô cùng tay thì quơ loạn xạ, cố đập đập vào đùi thằng Tuấn, muốn nó thả mình ra

Nhưng thằng Tuấn bản tính nó rất thích ưa hành hạ những người phụ lớn tuổi nên lúc này thấy bà Ngân càng phản khán như vậy, nó càng tỏ ra hưng phấn, một tay cầm điện thoại quay sát vào mặt bà còn một tay thì túm tóc lại giật về sau, rồi giật về trước kết với hông của mình xem cái miệng bà không khác gì cái lỗ lồn

Mãi một lúc nó thấy bà Ngân như sắp bất tỉnh và mất ý thức nó liền thả tóc bà rồi rút con cặc mình ra, ngay lập tức bà Ngân liền ngả về sau cả người xụi lơ như không có sức lực, miệng thì đầy nước bọt chảy dài xuống cằm và ngực, trong khi đó là thở dốc ra và ho sụ sụ

Thằng Tuấn không để bà Ngân nghỉ ngơi, nó nhanh chóng lao vào tút quần bà xuống rồi đút thẳng con cặc của mình vào lồn của bà, lỗ lồn của một người phụ nữ lớn tuổi hơn mẹ của mình nhưng lại co bót kích thích vô cùng, khiến cho thằng Tuấn nó điên dại đụ không ngừng nghỉ, trong lúc đó tay cũng khồn để yên bóp vú bà.

Bà Ngân vì chồng mất đã lâu, lại thêm lâu nay chưa có hưởng qua con cặc nào nữa nên lỗ lồn của bà còn rất ngon lành vẫn co giãn đàn hồi rất tốt, lúc này lại bị một con cặc to chà bá dã vào khiến bà quằn mình chống đỡ miệng thì la hét không ngừng.

– A…. A… Ư…. Đau… Đau .. Quá….

– Hahha mày cũng biết đau à con đĩ già, mẹ mày suốt ngày nói đạo lý với tao hôm nay tao dùng con cặc của mình địt chết con mẹ mày luôn.

Thằng Tuấn hăng máu, nó địt phầm phập vào lồn bà Ngân, tay trái không tự chủ được liền đưa lên vả bôm bốp vào mặt của bà, khiến hai bên má của bà Ngân đỏ tấy sưng vù lên ngay lập tức.

Sau đó được khoảng vài phút thằng Tuấn sướng quá chịu không nổi nữa liền rút cặc ra đưa tới trước mặt bà Ngân rùng mình một cái bắn tung tóe tinh trùng lên mặt bà Ngân

Chỗ nào cũng dính đầy, từ mắt tới miệng đều là tinh trùng, không khác gì bà đang đắp mặt nạ cả, sau khi thằng Tuấn chơi bà Ngân xong nó kéo quần lên rồi đứng dậy, tiếp tục quay camera về phía mặt bà ngân

Bà Ngân sợ bị nó phát tán ra mấy đoạn video đó nên cố đưa tay che mặt lại nhưng lúc này cũng không còn kịp nữa mỗi chi tiết đều được nó lưu trong máy, thằng Tuấn cười hề hề rồi dùng giọng đanh thép đe dọa bà.

– Con đĩ… Tất cả những gì tao chơi mày lúc này đều lưu trong máy hết rồi, nếu mày không hồn thì nghe lời tao, tao sẽ không đưa đoạn video này ra bên ngoài còn nếu mày dám phản khán thì đừng trách tao không khách sáo.

Thằng Tuấn nói rồi nó dùng chân đá mạnh vào bụng bà Ngân, khiến bà Ngân đau đớn ôm mình quằn quại, sau đó nó đi xuống dưới bàn của mình lấy ví tiền rồi rời đi, để lại bà Ngân nằm một mình trong lớp học, tuổi thân đau đớn khóc lóc

Cho đến sáng hôm sau, bà Ngân đã trở lại bình thường hôm nay bà vẫn lên lớp dậy học bình thường từ ngày hôm qua bị thằng Tuấn đút cặc vào lồn chơi xong lúc mới đầu về khiến bà đau đớn dằn vặt lòng thiết nghĩ không muốn làm điều dại dột.

Nhưng sau đó lại nhớ đến đứa con gái của mình và còn có cháu nữa nên bà đành cố gắng quên đi nỗi nhục này để tiếp tục sống, không muốn vì mình mà con cái phải đau khổ.

Thế là sáng hôm nay lên lớp dậy, tuy đã trở lại bình thường nhưng vẻ mặt cũng không mấy được vui vẻ, mà thằng Tuấn thì cũng không thấy đâu, bà Ngân tưởng đâu thằng Tuấn hôm qua vì thiếu kiềm chế nên mới suy nghĩ dại dột vậy, hôm nay đã biết lỗi vì sợ bà trách mắng nên không dám lên lớp, nào ngờ khi bà đang dậy tiết một đầu giờ thì chuông điện thoại bà vang lên một tiếng ting, bà Ngân bỏ viên phấn xuống sau đó nhìn vào dòng tin nhắn thấy đó là thằng Tuấn nhắn tin mình.

– Ê con đĩ, nhanh chóng ra sau khu nhà vệ sinh cũ của nhà trường cho tao, tao cho mày 10 phút không ra kịp thì đừng trách tao, à nhớ ra một mình đấy.

Bà Ngân đọc xong, vẻ mặt liền đăm chiu sau đó ra thêm một ít bài toán rồi dặn học sinh tự giải còn bà có việc ra ngoài chút, bước ra khỏi lớp bà Ngân nhìn ngắm xung quanh một hồi không thấy ai theo mình bà đi một mạch vòng qua vài con đường rồi tới khu nhà vệ sinh cũ, đã bị xuống cấp từ lâu nên nhà trường không dùng nữa

Cô giáo Ngân chương 2

Bà Ngân thoáng ngập ngừng rồi mở cửa phòng vệ sinh đã bám đầy bụi trên đó ra, sau khi vừa mở ra ập vào mắt bà là thấy thằng Tuấn nó đang đốt điếu thuốc lá hít một hơi rồi thở phì phò.

Bà Ngân thấy vậy, liền quay mặt rời đi nhưng chưa kịp bước được vào bước thì đằng sau đã bị thằng Tuấn túm lấy tóc của bà giật ngược về sau kéo mạnh vào bên trong, bà Ngân đau đớn cố la hét nhưng vì khu vệ sinh này đã bỏ hoang khá lâu lại cách quá xa chỗ các học sinh và thầy cô đang dậy nên gần như khó ai có thể nghe thấy.

Bà Ngân bị kéo vào trong xong, thằng Tuấn liền chốt cửa lại, vẻ mặt như con thú nhìn chằm chằm bà giáo Ngân cười ha hả

– Hehe, con đĩ này, mày vào đây thì hết đường chạy nhé, giờ tao nứng quá muốn mày giúp tao xả tinh phát nào.

– Cậu muốn làm gì, cậu không sợ tôi sẽ báo công an sao

– Báo công an.. Mày báo đi coi tao đi tù trước hay danh tiếng của mày bị hủy hoại vì lộ ra đoạn video sex đó trước… Giờ nghe lời tao tao đang rất nứng muốn cần người xả tinh, mày biết điều thì nhanh chóng lên nào

Thằng Tuấn cởi quần mình ra nó ve vẩy con cặc trước mặt bà Ngân, khiến bà Ngân hai má đỏ ửng lên, sau đó liền run bần bật đi đến bên con cặc của nó, hôm qua vì bị cưỡng hiếp bất ngờ lại thêm trời hơi tối nên không thấy rõ con cặc của nó cho nên lúc này nhìn kỹ lại thấy nó to kinh khủng ước chừng không dưới 18cm mà lúc chồng bà còn sống thì làm gì dài đến mức như vậy, của chồng bà cũng lắm là 12cm lại còn có cái bệnh yếu sinh lý nữa, nhiều lúc khiến bà rất thất vọng ê trề

Vậy mà, ngay lúc này trước mắt bà có một con cặc to dài như vậy bà Ngân cũng chút khó xử, cơ thể bà như có một sự dâm dục dâng cao, bà không kiềm chế được đưa tay lên từ từ nắm lấy con cặc của thằng Tuấn, thật sự con cặc thằng Tuấn khá to bà Ngân cầm lên vừa vặn cả lòng bàn tay, sau đó ngước nhìn thằng Tuấn một cái thấy nó trừng mắt nhìn mình hoảng sợ ngay lập tức há to mồm ngoạn con cặc nó vào trong họng mình.

Rồi mút ngon lành ra vào đều đặn, thằng Tuấn phê nấc cả người đây là lần đầu tiên nó được một người phụ nữ chủ động làm, nên lúc này miệng cứ thở hắt ra sung sướng.

Nó hẩy mông tới liên tục cộng thêm đầu bà di chuyển tới nữa, khiến nó phê lắm nhưng được vài phút, thằng Tuấn lại đẩy đầu bà ra, nó bảo bà ngồi im ở đó có quà cho.

Thế là đi một mạch vào chỗ phòng wc đi nặng, nó lấy ra một hộp hình vuông được bọc ni lông màu đen và dán keo khá kín trong dáng vẻ thằng Tuấn lấy vật đó ra rất cẩn thận bà Ngân ngước nhìn nó trong lòng có sự nghi hoặc nhất định không biết là nó đưa mình cái gì.

Mãi một lúc loay hoay, thằng Tuấn cũng mở ra được, nó thò tay vào trong hộp móc ra là hai túi zip cỡ nhỏ, trong đó chứa một loại bột trắng gì đó, bà Ngân nhìn chưa hiểu rõ ý nó muốn làm gì.

Đợi sau đó nó lấy ra thêm một cái dĩa hình tròn và một tấm thẻ ATM bà Ngân mới sực nhớ ra và hoảng hốt là nó đang muốn chơi mai túy, bà Ngân có con gái là công an hình sự nên cũng hơi hiểu đại khái về mấy thứ này.

Lúc này Bà Ngân định đứng lên bỏ chạy ra khỏi nơi đây thì đã bị thằng Tuấn nhanh chóng ghì lại.

– Hehe con đĩ già, chạy đi đâu, trước khi vào địt mày thì phải cho mày chơi thử cái này, để có chút hưng phấn làm tình mới sướng chứ.

– Không… Cậu đừng ép tôi, tôi không chơi cái này đâu, xin cậu tôi có lỗi gì thì mong cậu bỏ qua

Bà Ngân quỳ lạy thằng Tuấn, nhưng bị nó dùng chân đạp lên đầu ấn mạnh xuống đất.

– Con đĩ này, tao nói không nghe à, một là mày chơi và đưa lồn ra đây cho tao địt. 2 là tao cắt cổ mày tại đây rồi giấu xác mày đi.

Thằng Tuấn nó rút con dao từ trong túi ra, cúi xuống kề dao cổ bà Ngân, khiến bà sợ mất hồn, khóc lóc van xin tha cho

– Giờ ý mày sao, tao đếm đến 3 giây không làm theo ý tao, tao cắt cổ ngay 1…. 2…

Thằng Tuấn hô chậm, nó ghì chặt con dao gần cô Bà Ngân, bà Ngân sợ đến nỗi đái ra quần khiến nó vừa đếm vừa cười ha hả.

– 3 .. Hết giờ, tao giết mày.

– Đừng đừng tôi làm, tôi làm cậu đừng giết tôi.

Bà Ngân tái mét cả mặt, thằng Tuấn nó thả chân ra, sau đó cũng đứng thẳng người lên cất con dao vào, rồi bà Ngân ngồi dậy mặt mũi tèm lem nước mắt, thằng Tuấn mở cái bao zip ra nó đổ số bột trắng ấy ra dĩa.

Dùng cái thẻ ATM kẻ từng vạch ra, rồi đưa tới gần mặt bà Ngân, nó lấy cái bao zip đã đổ bột trắng ra rồi cuộn lại thành hình trọn giống như là cái ống đưa cho bà Ngân, ý nói bà dùng cái ống này đưa vào một bên mũi rồi hít.

Bà Ngân chậm chậm làm theo, cầm lấy cái bao zip cuộn tròn rồi đưa vào mũi đến gần cái dĩa, bà làm theo hướng dẫn của thằng Tuấn, bịt một bên mũi lại còn một bên hít thật sâu vào ngay lập từng một đường kẻ bột đã đi sâu vào trong mũi bà Ngân.

Bà Ngân dần cảm giác toàn thân như lâng lâng, trước mắt thì có vài thứ mờ ảo xuất hiện, bà thấy mình đang bay bỏng trên những đám mây, vẻ mặt thì đờ đẫn miệng thì cười ngờ nghệch không kiểm soát, thằng Tuấn vậy thì cười ha hả.

– Sao, sướng phải không.

– Vâng sướng lắm… Hehehhee

Bà Ngân không tự chủ được, lúc này bởi vì ma túy đã đem lại sự hưng phấn đỉnh điểm nên thằng Tuấn vừa hỏi là bà Ngân trả lời ngay lập tức, sau đó thằng Tuấn đi đến trước mặt bà nó chà con cặc của mình lên mặt bà Ngân, được một lúc thì nó đút sâu vào trong cổ họng của bà.

Bà Ngân không có ngăn cản nó, mà còn cố hả miệng to ra nuốt vào, theo đà hẩy mông tới từng tiếng nhóp nhép càng vang lên

Thằng Tuấn như kích thích từng sợi giây thằng Kinh, nó đứng nhìn bà Ngân lúc này đã không còn giữ được bình tĩnh, bà Ngân điên dại gục đầu ra vào con cặc to dài của nó, thậm chí đôi lúc bà còn cố gắng tiếng sát đến gốc cặc khiến cho đám lông cặc của thằng Tuấn che lấp luôn lỗ mũi của bà Ngân.

Sau đó bên trong cuống họng của mình bà Ngân không ngừng khuấy sục lỗ tiểu ở đầu khấc của thằng Tuấn, hai mắt bà đờ dẫn là điên dại tay lúc này cũng không tự chủ là thọc xuống quần của mình day day vào hạt le, tỏ ra sung sướng.

Mà phía trên thằng Tuấn cũng đang đưa cái dĩa lên hít lấy một hơi bột trắng nó cũng bắt đầu tình trạng giống Bà Ngân, lúc này đã không còn giữ kiểm soát vội vàng đẩy đầu bà Ngân về sau rồi rút con cặc ra, nó lật người bà lại chổng mông quỳ như một con chó cái, nó cởi quần bà Ngân ra

Đút một phát con cặc lút cán vào trong lồn bà Ngân, rồi dùng sức địt phầm phập vào lồn của bà, bà Ngân sướng như điên dại, lồn không ngừng chảy ra nhiều nước càng khiến con cặc to dài của thằng Tuấn dễ dàng chui tọt vào bên trong, phía hai bên mép lồn bà Ngân cũng đã sủi ra một ít bọt trắng bám lấy con cặc thằng Tuấn, thằng Tuấn phê tít mắt nó hỏi bà Ngân

– A sướng quá con đĩ, mày có sướng không.

– Sướng… A…. Sướng quá Tuấn ơi… Cặc Tuấn sướng quá, lồn Ngân chịu không nổi rồi…. A…. A… Ư…. Phành phạch, phành phạch.

Thằng Tuấn gồng mình địt vào lồn bà, trong khi đó hai tay vả bôm bốp vào đít bà Ngân, khiến hai đít bà đỏ ửng cả lên.

– Mẹ con đĩ chó cái này, già rồi mà lồn khí quá, chắc xưa thằng chồng mày còn sống cặc nhỏ quá địt vào lồn mày nên giờ nó không rộng ra được đúng không.

– Đúng rồi á Tuấn… A.. Thằng chồng Ngân cặc nhỏ lắm, nó đút vào Ngân chẳng có cảm giác nào cả.. Làm sao bằng cặc Tuấn được… A.. Tuấn địt chết Ngân đi… Ngân nứng lồn quá… A… Ư… Ngân là cái bồn chứa tinh của Tuấn nè… Tuấn ơi…

– Mẹ mày con đĩ này, lồn chứa tin của tao, xúc vật chó cái.

Thằng Tuấn lật ngửa bà Ngân lại, nó vung tay tát bép bép vào vú của bà, sau đó còn tát thẳng lên mặt, nhưng bà Ngân không hề hấn đau đớn gì, mà bà còn cười tít cả mặt, lưỡi thì liếm xung quanh bờ môi như đang thèm thuốc

Sau đó nó lấy số thuốc còn lại trên cái dĩa, bóp miệng bà Ngân rồi đổ hết vào, bà Ngân thì sặc thuốc ho sụ sụ lên nhưng ngay một lúc lại thấy trước mắt vô số hình xoắn ốc ảo giác, cả người bà như có thứ gì đó kích thích lên từng sợi thằng kinh rồi chạy thẳng lên đến tận não.

Thằng Tuấn nó không có ngừng, mà vẫn địt vào lồn bà, con cặc nó như chiếc máy khoan cỡ lớn, ủi thẳng vào cái lồn bà Ngân, đút sâu vào tận tử cung, bà Ngân điên dại la hét sướng điên cả người, quặn vại qua lại miệng thì không ngừng nói nhảm.

– A… Lồn tôi… A…. Sướng quá… Chó cái sướng quá… Tuấn ơi địt cô đi… Tuấn địt em đi… Em nứng lồn quá… Vú em nè chồng ơi… Cặc Tuấn đút vào đi, địt chết Ngân đi..

– Tao đút nè, con đĩ mẹ mày, tao nghe nói mày có đứa con gái phải không, sắp tới mày phải đem lồn của nó ra cho tao địt nữa, nghe chưa con chó cái… Ư….a

– Vâng.. Chồng Tuấn …. Em sẽ vác lồn con chó con của em ra chồng Tuấn Địt, lồn của em và con gái em là của Tuấn đó, Tuấn địt thoải mái vào, địt chết em luôn cũng được, địt cho em có bầu luôn đi anh Tuấn ơi… A… Ư…..a… Sướng quá… Em sướng quá anh Tuấn ơi.

Thằng Tuấn vừa địt vừa nghe mấy lời khẩu dâm, dâm dục đó của bà Ngân nó càng điên cuồng hơn địt như vũ bão vào lồn bà Ngân, bà Ngân sướng điên cả người, nước miếng thì trào ra khỏi miệng cả người mồ hôi chảy xuống như vừa tắm, trong cái khung cảnh ấy không khác nào hai con thú đang lao vào nhập cắn xé vậy.

– A…lồn mẹ mày, sướng quá, chắc xưa mẹ mày làm đĩ, nên đẻ ra một con đĩ dâm như mày phải không.

– A…. Vâng, mẹ em làm đĩ nên mới đẻ ra em đó anh Tuấn.. Anh tuấn địt em đi, em là con đĩ của riêng anh Tuấn nè địt em đi. Em sẽ vác lồn em, cho anh Tuấn địt, vác lồn con gái em, và cả lồn mẹ em cho anh nữa, địt chết cả nhà em đi anh tuấn, em sướng quá… A…. A….a.a.a.a.a.a.a..a.a.

Bà Ngân điên dại la hét khan cả cổ, mà thằng Tuấn lúc này cũng đạt được giới hạn nó gồng mình bắn tung tóe tinh trùng vào lồn bà Ngân sau đó ngửa lưng ra dựa vào tường thở hổn hểnh, còn bà Ngân thì nằm dưới nền gạch cả người co giật như bị giật điện

Thằng Tuấn đang lúc ngồi nghỉ ngơi thì bất ngờ từ bên ngoài có tiếng bước chân đến, sau đó là tiếng mở cửa cành cạch vang lên, xuất hiện trước mặt của nó là một cô gái mặc đồng phục học sinh áo dài thướt tha, mặt xinh đẹp, tóc để đuôi ngựa cột cao, còn tay thì sơn 10 ngón đỏ chói.

Cô ta nhìn thấy thằng Tuấn và bà Ngân nằm dưới đất, thấy hai người như có vẻ vừa mới làm tình xong nên liền tỏ ra thái độ chanh chua cất giọng.

– Hừ, thì ra mấy bữa nay anh tránh tôi là vì đi con đĩ này à.

Người con gái này tên là Trần Quỳnh Lam là bạn gái của thằng Tuấn, học chung lớp với thằng Tuấn, cũng là một cô gái có tính cách mạnh mẽ và thường rất thích tụ tập quậy phá.

– Thì làm sao, cô theo dõi tôi à.

Thằng Tuấn nó ngồi im quay đầu lại nói chuyện với Quỳnh Lam.

– Làm sao á, anh đừng quên tôi với anh là người yêu của nhau đấy, vì con đĩ này mà anh dám nói lời đấy với tôi à, đồ khốn nạn.

– Tôi thích đấy, cô làm gì tôi.

– Anh….

Quỳnh Lam mặt đỏ gấc, hai mắt trừng trừng nhìn thằng Tuấn sau đó lại nhìn bà Ngân nằm dưới sàn nhà, ngay tức khắc cô đi tới vung chân đạp thẳng vào bụng bà Ngân.

– Con đĩ cái, tôi không làm gì được anh thì thôi làm con chó cái này.

– A…. Sướng quá… Đạp nữa đi, đạp nữa đi… Hehê…

Bà Ngân còn phê thuốc, trong lúc này không có cảm nhận được sự đau đớn nào cả, mà chỉ thấy phấn khích khi mình bị tra tấn thể xác.

– A… Sướng quá, đạp cô nữa đi, đánh cô nữa đi a…sướng.

– Mẹ, con đĩ này, mày nứng lồn đến vậy ạ, tao cho mày nứng chết mẹ mày luôn.

Quỳnh Lam ngồi lên bụng cô giáo Ngân, một tay vung lên tát bôm bốp vào mặt bà Ngân, sau đó cô quay người lại đối mặt với thằng Tuấn, nhìn thằng Tuấn tỏ ra ghen tuôn, Quỳnh Lam lấy từ trong túi xách của mình đeo ngang vai ra một cây kẹp duỗi tóc.

Tách cái lồn bà Ngân ra và đút vào, bà Ngân quằn quại phê sướng cả người, mà thằng Tuấn thấy vậy cũng không ngăn cản nó chồm tới ôm lấy đầu Quỳnh Lam thè cái lưỡi gớm giếc của nó hôn lên môi cô, trong khi đó tay Quỳnh Lam vẫn đút cái kẹp tóc đó vào mạnh liệt.

– A… Sướng… a… Sướng quá.. Đút mạnh lên nữa đi Lam, cô sướng quá, sướng quá…. A…. Lồn cô nát lồn á….a……a…

– Mẹ nó con đĩ dâm lồn này,… Tao xé lồn mày ra, con đĩ chó cái.

Quỳnh Lam đẩy đầu thằng Tuấn ra, nàng gằng giọng chửi mắng bà Ngân.

– Đúng rồi cô là đĩ chó cái… Em xé lồn cô ra đi,… Quỳnh Lam ơi cô chịu hết nổi rồi, lồn cô là của em và Tuấn đó, hai em muốn chơi kiểu gì cũng được.

Thằng Tuấn nghe bà Ngân khẩu dâm, con cặc nó bắt đầu kích thích trở lại, nó đưa tay túm lấy tay Quỳnh Lam rút cái kẹp tóc ra rồi đút con cặc nó vào lại nhấp phành phạch vào cái lồn bà Ngân.

Khiến Quỳnh Lam có sự ghen tị, nàng yêu thằng Tuấn sâu đậm, nay thằng Tuấn vì con đĩ này làm phản bội mình thế là Quỳnh Lam liền đứng dậy, đi đến trước mắt bà Ngân, muốn dạy cho bà một bài học để thỏa mãn sự thù ghét.

Nàng nhanh chóng dùng tay bóp miệng bà Ngân mở ra, sau đó nhổ nước bọt của mình vào miệng bà Ngân, bắt bà ta nuốt xuống, bà Ngân không có phản khán một mực nghe lời mà nuốt ừng ực như kiểu ngon lành, khiến Quỳnh Lam thấy vậy càng ghê tởm con mụ này.

Nàng điên tiết đứng lên, chân vẫn còn mang giày thể thao đạp thẳng xuống mặt bà Ngân, bà Ngân lúc này mặt đã nghiên sang bên trái, họa tiết hoa văn ở dưới đế giày của Quỳnh Lam in hẳn lên trên mặt bà Ngân.

Bà Ngân không có chút đau đớn, miệng thì rên rỉ sung sướng, không khác gì con thú động dục.

– Địt mẹ, con đĩ tao đụ mày, địt mẹ con đĩ, tao địt mày, đúng rồi Lam, đạp chết mẹ con đĩ đó đi, giết nó .. Giết nó… A….. A.. Sướng.

Thằng Tuấn thấy Quỳnh Lam hành hạ con đĩ Ngân, nó càng sung sướng địt phầm phập vào lồn bà, con cặc nó không khác gì cái chày lớn, dã phành phạch vào lồn bà Ngân như dã gạo.

Bà Ngân sướng điên người, cả thân như bị điện giật nhưng lúc này lại không thể cựa quậy được, phía dưới thì bị thằng Tuấn ôm eo ghì chặt địt vào lồn mình, phía trên thì bị Quỳnh Lam dùng chân đạp lên mặt mình không cho nhúc nhích – Thắc mắc về truyện hay đọc bản full LH zalo : 0934788663

Cô giáo Ngân chương 3
Bà Ngân đạt đỉnh điểm sung sướng rú lên như một con chó dại. Lồn bắn ra tung tóe nước, thằng Tuấn vẫn địt ầm ầm vào lồn của bà.

Sau đó Quỳnh Lam cởi quần mình ra, cô túm tóc bà Ngân xoay đầu lại, ngồi xuống đưa cái lồn mình sát vào miệng bà, bắt bà Ngân le lưỡi bú mút.

– A… Con đĩ này, lưỡi nó sướng quá anh Tuấn ơi

– Khà Khà, sướng phải rồi, nó mút cặc anh, anh còn chịu không nổi nói gì em. A…. Phành phạch, phành phạch, phành phạch..

– Mẹ con đĩ già, bú lồn tao sướng quá, mẹ mày đĩ chó già…..

Quỳnh Lam hẩy mông, uốn éo qua lại, nàng cả cái mông của nàng ngồi úp lên mặt Bà Ngân, khiến bà khó thở vô cùng nhưng miệng vẫn ráng mở ra đưa lưỡi đút sâu vào cái lồn non tơ của Quỳnh Lam mà Bú.

Chỉ thấy thoáng chốc qua đi, cả Quỳnh Lam, và Thằng Tuấn đều đạt đến giới hạn, thằng Tuấn gồng mình xuất tinh vào lồn bà Ngân lần nữa, còn Quỳnh Lam thì bắn ra cột nước dài lên cả mặt bà Ngân.

Sau đó còn đái vào trong miệng của bà Ngân, bà Ngân không thể quay mặt đi chỗ khác, miệng bị lồn của Quỳnh Lam dán chặt vào, khiến bà khó khăn nuốt ừng ực đống nước đái đó xuống trong cổ họng đau rát cả lên.

Phải một lúc qua đi thì Quỳnh Lam mới ngồi dậy, bà Ngân ngay tức khắc bật dậy ho sụ sụ như sắp nôn mửa, nhưng bà vẫn cố kìm nén lại, thằng Vũ thấy vậy cất giọng nói với Quỳnh Lam

– Như ý của cô chưa…, trừng phạt đủ rồi thì biến.

– Hừ, anh đừng có mà ăn nói với tôi kiểu đó tôi còn chưa hả dạ đâu, từ nay về sau tôi sẽ bắt con chó cái này phải hầu hạ cho tôi khi nào chán mới thôi.

Quỳnh Lam nói xong quay người rời đi, thằng Tuấn cũng nhanh chóng mặc quần áo vào rồi cũng ra theo sau Quỳnh Lam, để lại một mình bà Ngân vẫn còn mệt mỏi, phê thuốc trong nhà vệ sinh.

Đến chiều mới tiếng trống trường cuối tiết vang lên, mới thấy bà Ngân xuất hiện lại, lúc này bà đã sửa soạn lại quần áo chỉnh tề, không còn dơ bẩn dính đầy tinh trùng nữa.

Tiếp tục vào dạy học các lớp khác, sau đó đến tối bà lủi thủi trên con xe về đến nhà, khi vừa bước vào cổng đã thấy con gái mình dọn đồ ăn sẵn ra bàn và chờ bà về ăn cùng.

– Chào mẹ….

– Ừ chào con..

– Mẹ sao vậy, con thấy mẹ có vẻ hơi mệt.

– À .. Không sao đâu, tại sắp thi rồi nên hơi nhiều giáo án mẹ áp lực một chút ý mà.

– Dạ con biết là vậy, nhưng mẹ cũng làm việc đúng giờ giấc, mệt quá thì nghỉ chứ đừng có ráng mà sinh bệnh

– Mẹ biết rồi, thôi mẹ lên tắm rửa đây.

Bà Ngân nói rồi đi thẳng một mạch vào trong, bà không dám đứng lại quá lâu sợ con gái sinh nghi hỏi một hồi nữa sẽ khiến bà nói vớ vẩn rồi lộ tẩy ra vụ bị thằng Tuấn hiếp dâm.

Sau khi lên tắm rửa xong bà xuống nhà ăn cơm cùng con và cháu gái bà, ăn xong lại lên phòng chăm chú vào làm cho xong mấy cái giáo án, đúng lúc này điện thoại bà rung chuông lên, gọi điện đến là con bé Quỳnh Lam.

– Alo, 11h rồi em gọi cô giờ này có chuyện gì không.

– Haha.. Bày đặt nói chuyện đoan trang, thánh thiện lại à con đĩ…., giờ tao đang đứng trước nhà mày đây, mau xuống mở cửa cho tao vào.

Bà Ngân nghe nó nói vậy, mặt tái mét bà sợ con gái mình biết chuyện này nên lén nhẹ nhàng ra khỏi phòng, nhìn qua phòng con gái mình bên cạnh đã đóng cửa bà mới dám đi ra ngoài cổng, thấy Quỳnh Lam và thằng Tuấn đứng trước cửa.

– Các em… Các em.. Giờ này còn qua nhà cô làm gì

– Qua đây địt mày được không…. Chẳng phải con đĩ già mày lúc chiều bảo cho tao địt con gái mày mà, giờ tao nứng quá muốn địt cả hai mẹ con nhà mày.

– Không, tôi xin cậu, tha cho tôi đi, con gái tôi biết chuyện này thì tôi sống sao đây. Huhubh

Bà Ngân khóe mắt bắt đầu ngấn lệ vội vang xin tụi nó, nhưng cả hai đứa đều cười ha hả đéo quan tâm.

– Nhanh đi, hay tao cho con gái mày xem clip sex của mày nhé.

– Tôi…

– Nhanh lên, đĩ chó già này.

Quỳnh Lam quát lớn, bà Ngân hoảng hốt vội mở khóa cửa ra, thằng Tuấn liền xông vào ôm bà hôn hít các kiểu sau đó nó bế bà trên tay rồi đi thẳng vào phòng, mặc kệ bà Ngân có cựa quậy, phản khán.

Khi vào phòng thằng Tuấn ném mạnh bà Ngân lên nệm, nó cởi ngay quần áo mình ra rồi vồ lấy bà Ngân, lột hết đồ bà ra con cặc to dài liền đút vào lồn bà nhấp phành phạch, còn Quỳnh Lam thì ngồi phía trên đầu bà giữ tay lại, để cho thằng Tuấn địt cô giáo Ngân thoải mái.

– A…. Đau quá, em thả cô ra đi, xin em con gái cô đang ở nhà.

– Bốp…

Một tiếng vang lên, Quỳnh Lam thả một tay bà ra rồi vung tay của nó vả mạnh vào mặt bà Ngân.

– Con đĩ này, ai bảo mày la hét chi cho con gái mày biết, mày im lặng để anh Tuấn địt mày có phải là sướng hơn không

– A… Phành phạch, phành phạch lồn con đĩ này sướng thật, trước khi vào việc chính thì phải địt mày một cái trước cho sướng con cặc tao cái đã.

Thằng Tuấn dã vào lồn bà Ngân như dã gạo, tiếng vang giữa hai bắp đùi va chạm vào nhau kêu lên không khớp, bà Ngân sợ con gái tỉnh giấc giữa chừng phát hiện ra nên dù lúc này có sướng hay có đau vẫn cố cắn răng chịu đựng, hai mắt nhìn xuống dưới háng mình là một con cặc to dài thúc vào trong lồn của bà.

Bà gồng mình chống đỡ qua khoảng 10 phút thằng Tuấn xuất tinh vào lồn của bà, sau đó Quỳnh Lam mới thả tay bà Ngân ra, rồi đưa tay của mình vào trong túi xách nó đeo trên vai lấy ra một số đồ chơi sex mà nó với thằng Tuấn từng mua rất lâu để làm tình.

Đó là một con cặc giả to màu trắng, một cái trứng rung màu hồng và một cái vòng cổ xích chó.

– Đây….

Bà Ngân ngóc đầu lên ngơ ngác nhìn hai đứa học sinh của mình, bọn nó còn dám đem mấy thứ này ra trước mắt mình, chẳng lẽ là ép mình dùng chúng, quả nhiên bà Ngân đoán không sai ngay khi bà vừa suy nghĩ xong là liền bị Quỳnh Lam túm lấy tóc bà ghì chặt xuống dưới nệm.

– Ê… Con đĩ, mày là chó cái mà, mà đã là chó cái thì phải đeo vòng cổ chứ.

Quỳnh Lam mở nút thắt khóa cổ ra, nó đưa cổ bà Ngân rồi bấm cái cạch vào, sau đó lấy từ cái dương vật giả, đút thẳng vào mồm bà Ngân nó vung tay tát cái bép vào má bà.

– Ngậm y nhé con đĩ, mày mà nhả ra là tao xé cái lồn mày ra đấy.

– Ô…oô.oô oô

Bà Ngân chỉ gừ gừ trong cổ họng, vì con cặc giả quá to nên bà không thể phát thành tiếng được lại sợ Quỳnh Lam đánh mình nên bà không dám lấy ra.

Còn ở phía dưới thằng Tuấn đã nhét cái trứng rung vào lồn bà Ngân, nó lấy cuộn băng keo dính màu đen dán chặt mu lồn bà lại, không cho cái trứng rung rớt ra sau đó cầm điều khiển ấn thử nút mạnh nhất.

Ngay lập tức là bà Ngân cong người lên cái lồn bà như có hàng vạn con kiến chui vào, bà Ngân chịu không nổi mà quằn quại, sau đó còn bị Quỳnh Lam dùng tay kéo dây xích đi, cả người bà bật dậy rời nệm đi xuống gường, khi bà bước chân xuống nền nhà, là Quỳnh Lam đã tát cái bép vào mặt bà.

– Ai cho mày đi, quỳ xuống bò như con chó mày.

Bà Ngân đau điếng, sợ Quỳnh Lam đánh mình nữa nên đã quỳ xuống theo như lời nàng nói, khi bà quỳ xuống là Quỳnh Lam liền kéo bà ra khỏi phòng, bà Ngân thấy vậy có phản khán chần chừ nhưng khi nhìn thấy ánh mắt Quỳnh Lam liếc mình bà sợ xanh mắt, vội vã bò theo.

Mà ở phía sau thằng Tuấn thì nó vẫn ấn nút điều khiển trứng rung lên mức cực đại, bà Ngân càng bò càng rướn người khó chịu khi ra khỏi phòng đi về phía trước phòng của con gái mình, bà Ngân cố bò nhẹ nhàng nhất có thể để con gái không nghe thấy, nhưng lại bị Quỳnh Lam giật mạnh dây xích xém nữa làm bà té nhào về phía trước.

– Nào… Sao vậy sợ con cái mày biết à… Hay là để tao giúp mày nhé, tao sẽ vào trói con gái mày lại rồi để cho anh Tuấn địt con mày nhé… Chà chà mẹ nhìn con bị địt thì còn gì bằng, sau đó thì hai mẹ con nhà mày cùng banh lồn ra để con cặ anh Tuấn địt vào nhé, …..à quên mất, mày còn đứa cháu gái 15 tuổi nữa đúng không, như vậy thì phải ba cái lồn ý nhỉ

– ooo..ô…ô…ô…

Bà Ngân miệng bị dương vật giả bịt kín, bà lúc này chỉ ú ớ được trong cổ họng muốn nói với Quỳnh Lam tha cho con mình và cháu mình, nhưng lại không thể phát ra thành tiếng, hai mắt đã đẫm lệ khóc lóc, Quỳnh Lam thì thấy vậy càng lúc càng hứng thú, nó như lộ ra bản chất biến thái

Muốn bà Ngân phải chịu dày vò, đau đớn nhất có thể mới khiến cơn ghen tuông của nó hạ xuống, thế là Quỳnh Lam nắm lấy tóc của Bà Ngân, rồi thì thầm vào tai bà.

– Ê… Con đĩ nãy giờ mày làm tao hơi bực mình rồi đó, giờ thì ngậm cái họng chó mày lại, và làm theo ý tao nhé…. Nếu muốn con mày, và cháu mày sống thì ngoan ngoãn làm theo ý bọn tao nhé

Đọc bản full LH zalo : 0934788663